Chính sách đổi trả hàng của AuBeauty (AB) với mục đích bảo đảm mối quan hệ giữa AuBeauty và khách hàng được lâu dài, lành mạnh và đề cao việc tôn trọng quyền lợi của khách hàng khi mua sắm tại AuBeauty.
Bên cạnh đó, đảm bảo dịch vụ và sự tận tâm của AuBeauty được hướng đến khách hàng một cách trọn vẹn, được đón nhận một cách đúng đắn và nhận được sự tôn trọng từ khách hàng. Hạn chế được những hành vi không rõ ràng, có ý đồ lừa đảo, gian lận, gây hấn và những hành động không thiện chí khác.

Do đó, AuBeauty thiết lập chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền, với hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ cũng như sản phẩm của AuBeauty. Song song đó, để giúp khách hàng hiểu được rõ quyền lợi của mình khi mua sắm tại AuBeauty, tránh tình trạng nhầm lẫn, không hiểu rõ về quyền lợi và dẫn đến một số vấn đề trong quá trình đổi/trả hàng và hoàn tiền.

1. Quyền lợi của khách hàng tại AuBeauty – Nghĩa vụ của AuBeauty:

Với chỉ tiêu, tôn trọng khách hàng và đề cao tính chân thực của sản phẩm và bảo đảm khách hàng nhận được sản phẩm chính hãng và dịch vụ tốt. Tại AuBeauty, khách hàng có quyền yêu cầu AuBeauty thực hiện các nghĩa vụ như sau:

  • Hỗ trợ đối chứng: Hỗ trợ cung cấp những thông tin liên quan từ các nhà hàng phân phối từ công ty trong nước và nước ngoài mà AuBeauty đang làm việc cùng, có giấy tờ bảo đảm nguồn gốc chính hãng, hay hỗ trợ các phương tiện đối chứng để giúp khách hàng xác minh được tính chính hãng của sản phẩm.
  • Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: Tại AuBeauty, tập trung đúng theo nhu cầu về da và các vấn đề liên quan tới da mà khách hàng cần được hỗ trợ tư vấn. Khuyến khích khách hàng hiểu về da mình, hạn chế mua hàng qua Review, vì mỗi Review mà AuBeauty nhận được là trải nghiệm và đánh giá khách quan của từng cá nhân.
    (Lưu ý: Team AuBeauty có đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tư vấn nằm trong các lĩnh vực skincare và sản phẩm thuộc AuBeauty. Chúng mình không thể đưa ra các lời tư vấn chuyên sâu với chuyên ngành da liễu và y khoa cần đào tạo chuyên sâu và bằng cấp cụ thể. Mọi thắc mắc và hỗ trợ tư vấn liên quan đến bệnh lý về da, cũng như là các vấn đề cần được bác sĩ da liễu và chuyên ngành kiểm tra, xin vui lòng liên hệ đến phòng khám và bệnh viện.)
  • Hỗ trợ thông báo khách hàng các vấn đề chính sách đặt hàng: mà khách hàng cần lưu ý trong quá trình tư vấn sản phẩm, đặt hàng, đổi/trả hàng và hoàn tiền với điều kiện đi kèm (điều khoản 4 và 5).
  • Hỗ trợ đổi/trả sản phẩm bị hư tổn: trong điều mục hoặc thảo luận hoàn tiền nếu như lý do nguyên nhân hư tổn sản phẩm hoặc giả thuyết về hàng giả được nêu rõ (điều khoản 4 và 5)
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan tới vận chuyển: bao gồm các yêu cầu về vận chuyển từ phía khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình liên lạc với công ty vận chuyển và những yêu cầu liên quan nằm trong khả năng kiểm soát của AuBeauty để giúp khách hàng nhận hàng đúng tiến độ và với chất lượng tốt.

 

2. Sự hợp tác của khách hàng tại AuBeauty:

Để bảo đảm quá trình giải quyết vấn đề được mau chóng, cũng như bảo đảm việc giao dịch giữa khách hàng và AuBeauty diễn ra thuận lợi, gọn gàng và lành mạnh. AuBeauty mong khách hàng có thể hợp tác và phối hợp trong việc:

  • Thông báo hủy đơn hàng có sẵn và đặt trước, đúng quy định được nêu ra (xem điều khoản 7 cho hàng có sẵn và điều khoản 8 cho hàng đặt trước.).
  • Cung cấp đầy đủ, bằng chứng, thông tin chân thực về lý do cho việc đổi trả hàng và hoàn tiền theo các vấn đề được nêu ra (điều khoản 4 cho vấn đề liên quan đến vận chuyển và điều khoản 5 cho vấn đề liên quan đến tính chân thực của sản phẩm).
  • Tôn trọng quy định về việc đặt hàng trước (pre-order) được nêu ra. (điều khoản 8)
  • Đọc kỹ chính sách về quyền lợi của khách hàng tại AuBeauty và chấp thuận thực hiện sự hợp tác và trách nhiệm liên quan như xác minh đơn hàng trước khi AuBeauty đóng gói (điều khoản 3.3) và trách nhiệm trong quá trình đổi trả đơn hàng hoặc hoàn tiền (điều khoản 4.b) và tất cả các điều khoản được nêu ra.
  • Không cố ý hay có ý đồ tạo dựng những hành vi gian lận, gây hấn, vu khống hay những hành vi không thiện chí khác. AuBeauty luôn tự hào và đảm bảo dịch vụ diễn ra được suôn sẻ đối với các khách hàng có thiện chí mua hàng và tôn trọng AuBeauty lẫn đội ngũ AuBeauty. AB có quyền từ chối cung cấp dịch vụ và có quyền tố cáo nếu phát hiện những hành vi gây hấn, xúc phạm, vu khống, lừa đảo và các hành vi không thiện chí khác.
    Nếu khách hàng có sự không hài lòng và có thiện chí cần được hỗ trợ và phản ánh để giúp AuBeauty ghi nhận để khắc phục và  cải thiện, các khách hàng có thể liên hệ với AuBeauty qua các phương thức liên hệ tại đây.

Lưu ý: việc hợp tác này là để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, cũng như là hỗ trợ AuBeauty trong việc giải quyết vấn đề cho khách hàng một cách gọn lẹ và có trật tự. Mọi hành vi từ chối phối hợp cũng như là có dấu hiệu không hợp tác trong quá trình hoàn tất đơn hàng, trao đổi và giải quyết vấn đề được nêu ra dưới đây. AuBeauty có quyền miễn giải quyết các vấn đề và không chịu trách nhiệm nếu như không có sự hợp tác từ khách hàng.

 

3. Quá trình đóng gói hàng tại AuBeauty:

  • Bước 1: Sau khi AuBeauty cùng khách hàng hoàn tất việc tư vấn và nhận được thỏa ý muốn đặt hàng từ khách hàng tại AuBeauty qua các hình thức website, mạng xã hội và kênh thương mại điện tử của AuBeauty
  • Bước 2: Team AuBeauty sẽ thỏa thuận phương thức thanh toán (áp dụng với mạng xã hội) và chỉ đóng gói hàng khi thỏa thuận hoàn tất.
  • Bước 3: Team AuBeauty thông báo việc sẽ chụp hình sản phẩm sắp được đóng gói và gửi hình ảnh sản phẩm bao gồm các quà tặng đi kèm (những quà tặng có áp dụng chương trình khuyến mãi công khai mà khách hàng đã được biết) và thông báo cho khách hàng xem qua trước khi hoàn tất đóng gói.
    Khách hàng sẽ có phần trách nhiệm phản hồi sự chấp thuận hoặc sự từ chối của mình khi nhận được hình ảnh, rằng khách hàng có yêu cầu hay các thỏa thuận đi kèm gì về tính chân thật của sản phẩm, cũng như là có yêu cầu đặc biệt gì về việc đóng gói sản phẩm. Việc phản hồi nhanh hoặc chậm sẽ ảnh hưởng đến việc đóng gói và giao hàng. Sau 6 tiếng, nếu AuBeauty không nhận được phản hồi. AuBeauty sẽ xem đó là sự chấp thuận từ khách hàng.
  • Bước 4: Sau đó các bên đơn vị vận chuyển sẽ tiếp nhận bưu hàng đã được đóng gói từ AuBeauty để giao đến khách hàng (trong quá trình vận chuyển có những vấn đề gì xảy ra là ngoài tầm kiểm soát của AuBeauty. AuBeauty chỉ có thể giải quyết các vấn đề được nêu ra trong điều khoản 4.b thuộc trách nhiệm của AuBeauty.)
  • Bước 5: Sau khi bên công ty vận chuyện họ nhận hàng đã được đóng gói từ AuSkincare (trong quá trình vận chuyển có những vấn đề gì xảy ra là ngoài tầm kiểm soát của AuSkincare. AuSkincare chỉ có thể giải quyết các vấn đề được nêu ra trong điều khoản 4.b thuộc trách nhiệm của AuSkincare.)
  • Bước 6 – QUAN TRỌNG: Khi khách hàng nhận hàng, xin vui lòng kiểm tra thùng hàng với các bước sau đây:
    Đảm bảo thùng hàng có mã vận đơn được gửi từ AuBeauty (đúng địa chỉ và số điện thoại của AuBeauty, có in mộc của AuBeauty), kiểm tra thông tin sản phẩm đảm bảo sản phẩm quý khách nhận được đúng như thông tin đặt hàng trên web hoặc/và trên hóa đơn của sàn thương mại điện tử.
    – Xin vui lòng quay lại toàn bộ quá trình mở hàng và kiểm hàng, cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh rõ nết, không qua chỉnh sửa khi mở hàng và có dấu hiệu phát hiện sự cố về đơn hàng và phải cung cấp và báo cho AuBeauty ngay lập tức để được hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi mua hàng.
    Mọi thiếu xót trong quá trình này hay có hành vi lừa đảo/gian lận, gây hấn và các hành vi không thiện chí khác, AuBeauty xin miễn không giải quyết nếu phát hiện ra có các dấu hiệu đó, AuBeauty có quyền xin sự can thiệp của các cơ quan luật pháp có thẩm quyền để giải quyết nếu tình trạng không được xử lý thõa đáng đi kèm với dấu hiệu gây hấn, lừa đảo, vu khống và các dấu hiệu không thiện chí khác.

 

4. Đổi/trả hàng và hoàn tiền do vấn đề hư tổn thùng hàng và sản phẩm trong quá trình vận chuyển

a. Hình thức tổn hại gây lên bên ngoài thùng hàng được giao và trách nhiệm của AuBeauty:

Các vấn đề như thùng hàng (tức là thùng đóng gói bên ngoài để bao bọc sản phẩm bên trong) bị móp méo, bị ướt, bị thay đổi hình dạng bên ngoài mà không gây ra các vấn đề tổn hại tới sản phẩm đã nêu trong mục 4.b.1.
AuBeauty sẽ không chịu trách nhiệm nhưng sẽ giúp khách hàng khiếu nại lên công ty vận chuyển, để họ rút kinh nghiệm thật sâu và bảo đảm cho đơn hàng lần tới.

b. Sự hợp tác của khách hàng và trách nhiệm của AuBeauty khi phát hiện đơn hàng bị thiếu hoặc sản phẩm bị tổn hại theo hình thức tổn hại gây nên cho sản phẩm đặt mua:

4.b.1: Miêu tả hình thức đơn hàng bị thiếu và tổn hại lên sản phẩm được áp dụng chính sách đổi/trả và hoàn tiền:

Khách hàng sau khi kiểm tra hàng và phát hiện đơn hàng bị thiếu sản phẩm so với số lượng sản phẩm khách hàng đã đặt dựa trên đối chứng của hóa đơn và giấy mã vận đơn của phía bên thương mại điện tử. Khách hàng cần phải báo với AuBeauty ngay lập tức để AuBeauty sắp xếp gửi đúng hàng hoặc trao đổi các hình thức theo khách hàng yêu cầu mà cả hai phía cho là hơp lý. Đối với vấn đề tổn hại lên sản phẩm. khách hàng có quyền được đổi sản phẩm mới hoặc yêu cầu hoàn tiền nếu như sản phẩm được đặt (sản phẩm đặt mua) bị hư tổn trong quá trình vận chuyển, trực tiếp gây tổn hại lên sản phẩm như bị vỡ sản phẩm, sản phẩm bị chảy ra ngoài với số lượng nhiều. Trách nhiệm của khách hàng và trách nhiệm của AuBeauty sẽ được nêu rõ trong mục 4.b.2 và 4.b.3.

Hộp sản phẩm (packaging, hộp bao bì bọc bên ngoài sản phẩm đi kèm với sản phẩm của thương hiệu) bị móp méo, hình dáng hộp bị thay đổi nặng nề hơn 70% trong quá trình vận chuyển, so với hình đã được gửi và được xác nhận nhưng không làm ảnh hưởng đến tính chất bên trong sản phẩm như đã nêu trong mục này. AuBeauty sẽ không chịu trách nhiệm nhưng sẽ hỗ trợ trao đổi (Khách hàng có thể khiếu nại và nhận được bồi thường theo quà tặng, voucher nhưng không được đổi trả hàng nếu sản phẩm bên trong còn nguyên vẹn không tổn hại như các vấn đề đã nêu rõ trong mục này. Chỉ áp dụng trong vòng 4 tiếng kể từ ngày giờ nhận hàng).

4.b.2 Sự hợp tác của khách hàng và trách nhiệm của AuBeauty (Áp dụng với đặt hàng qua Website và mạng xã hội AuBeauty):

Khách hàng có trách nhiệm thông báo với AuBeauty về tình trạng tổn hại của sản phẩm nhận được trong vòng 4 tiếng kể từ ngày giờ nhận hàng để được bảo đảm quyền lợi nhận lại hàng mới (AuBeauty sẽ sử dụng thông tin ngày giờ nhận hàng sẽ được công ty cập nhật trên hệ thống điện tử vận chuyển của họ). Khách hàng phải cung cấp video quay hình mở hàng, bao gồm  đầy đủ hình ảnh rõ nét và bằng chứng tổn hại của sản phẩm đến từ AuBeauty (sản phẩm AuBeauty có đóng dấu riêng biệt đến từ AuBeauty).

AuBeauty sẽ có trách nhiệm liên lạc với đơn vị vận chuyện để tìm rõ nguyên do, và thảo luận với khách hàng để gửi tới sản phẩm mới nếu lý do được tìm hiểu rõ ràng.
Sau khi nguyên nhân thỏa đáng được tìm hiểu rõ ràng. Phía AuSkincare có yêu cầu khách hàng gửi trả lại sản phẩm hư tổn về phía AuSkincare, phí vận chuyển ngược lại sẽ do AuSkincare phụ trách. Khách hàng có quyền yêu cầu gửi lại sản phẩm mới hoặc yêu cầu hoàn tiền (đúng theo giá trị được trả trên hóa đơn bao gồm tiền vận chuyển, nếu khách hàng là người trả tiền phí vận chuyển) sau khi phía AuSkincare đã xác nhận rằng đã nhận được sản phẩm bị hư tổn.

4.b.3 Sự hợp tác của khách hàng và trách nhiệm của AuBeauty (Áp dùng với đặt hàng qua trang thương mại điện tử):

Trường hợp mua hàng qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada và Tiki trực thuộc AuBeauty, khách hàng có trách nhiệm báo cáo về tình trạng hư hại sản phẩm cho AuBeauty thông qua các mạng xã hội, số điện thoại hoặc giao tiếp trực tiếp qua các sàn thương mại điện tử trong vòng 4 tiếng đồng hồ kể từ ngày giờ nhận được hàng để được bảo đảm quyền lợi nhận lại hàng mới (AuBeauty sẽ sử dụng thông tin ngày giờ nhận hàng sẽ được công ty cập nhật trên hệ thống điện tử vận chuyển của họ). Khách hàng phải cung cấp video quay hình mở hàng, bao gồm đầy đủ hình ảnh rõ nét và bằng chứng tổn hại của sản phẩm đến từ AuBeauty (sản phẩm AuBeauty có đóng dấu riêng biệt đến từ AuBeauty) và các bằng chứng liên quan khác mà AuBeauty có quyền yêu cầu.

Sau khi nguyên nhân thỏa đáng được tìm hiểu rõ ràng. Phía AuBeauty có yêu cầu khách hàng gửi trả lại sản phẩm hư tổn về phía AuBeauty (khách hàng có thể gọi AuBeauty để thảo luận và được hỗ trợ hoàn trả hàng theo phương thức của các sàn hoặc hoàn trả bên ngoài tùy vào quyết định của khách hàng, phí vận chuyển ngược lại sẽ do AuBeauty phụ trách. Khách hàng có quyền yêu cầu gửi lại sản phẩm mới hoặc yêu cầu hoàn tiền (đúng theo giá trị được trả trên hóa đơn) và phía các sàn thương mại điện tử sẽ hỗ trợ hoàn tiền cho khách hàng.

 

5. Đổi/trả hàng và hoàn tiền với lý do nghi ngờ tính chính thực/chính hãng của sản phẩm:

Khách hàng có quyền lợi yêu cầu AuBeauty cung cấp các thông tin minh chứng, các bằng chứng, cũng như là giấy phép từ công ty phân phối để bảo đảm khách hàng nhận được là các sản phẩm chính hãng 100%. AuBeauty sẽ trực tiếp liên hệ với hãng, để nhờ hãng xác nhận về tính chính hãng của sản phẩm để đảm bảo cho người tiêu dùng trước khi gửi hàng đi.
Khách hàng cần lưu ý về nguồn gốc của sản phẩm:

  • Về sự khác biệt về quốc gia cũng như là sự cải thiện và nâng cấp sản phẩm của từng thương hiệu. Sản phẩm tại AuBeauty sẽ có thể có đôi phần khác biệt so với các sản phẩm cùng tên cùng thương hiệu đến từ các thị trường quốc gia khác. Do đó điều này có thể ảnh hưởng đến phiên bản của sản phẩm, thành phần sản phẩm, cấu trúc sản phẩm, nơi sản xuất sản phẩm, thời điểm sản phẩm được sản xuất, sự khác biệt của Mã LOT cũng sẽ bị ảnh hưởng,…
  • Bao bì sẽ có lúc bị lỗi vì việc sản xuất hàng trăm ngàn hàng triệu sản phẩm BẰNG MÁY MÓC, sẽ không đảm bảo 100% là không có sản phẩm lỗi về bao bì, và việc này các thương hiệu hầu như không kiểm soát được 100%.
  • Mỗi Batch Code/Lot Code của sản phẩm có thể có sự khác biệt. Vì một phần mục đích của Batch Code ra đời là để phân biệt từng thời điểm/từng đợt sản xuất của một lô hàng mới của một sản phẩm, nhằm theo dõi chất lượng cũng như là phục vụ những mục đích khác. Do đó sẽ luôn có sự khác biệt có thể xảy ra.

Về sản phẩm đối chứng: Khách hàng sử dụng sản phẩm mua từ AuBeauty có kí hiệu đặc biệt đến từ AuBeauty và sản phẩm khách hàng muốn dùng để so sánh với sản phẩm của AuBeauty.
Hình thức đối chứng: Mẫu mã, hình dáng sản phẩm, LOT CODE, mã Barcode, thông tin trên sản phẩm, kết cấu sản phẩm và các khía cạnh liên quan khác.

AuBeauty chỉ chấp nhận đối chất sản phẩm trong vòng 12 tiếng đồng hồ kể từ ngày giờ nhận hàng. Sản phẩm khách hàng nhận được từ AuBeauty phải vẫn còn nguyên vẹn, đầy đủ tem dán hàng từ AuSkincare, mã code, và sản phẩm phải hoàn toàn đúng với hình ảnh mà AuBeauty đã gửi qua cho khách hàng trong quá trình xác nhận đơn hàng (xem lại điều 3.3) và trùng khớp với hình ảnh và video từ camera của AuBeauty ghi nhận được trong quá trình đóng hàng.

Khách hàng cần phải cung cấp đủ lý do, bằng chứng cho AuBeauty và cả hai bên trao đổi nhằm tìm ra giải quyết thiết thực.

Team chăm sóc khách hàng hoặc đại diện thương hiệu sẽ trực tiếp trao đổi với AuBeauty để củng cố niềm tin cho khách hàng và giúp khách hàng xác nhận tính chân thực của sản phẩm.

Sau khi sự hỗ trợ của AuBeauty vẫn khiến khách hàng không hài lòng mặc dù AuBeauty có đầy đủ bằng chứng để bảo đảm tất cả sản phẩm của AuBeauty là hàng chính hãng. Khách hàng phải gửi trả lại hàng nguyên vẹn 100% – không được qua sử dụng hay chỉnh sửa, bảo đảm hàng đúng như nguyên trạng ban đầu. Sau khi nhận được hàng, AuBeauty sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng 100% theo đúng giá trị trên hóa đơn. AuBeauty sẽ gửi sản phẩm qua nước ngoài, nhờ nhân viên tại Store đối chiếu và kiểm nghiệm, hoặc nhờ sự can thiệp của hãng và thương hiệu để xác minh.

Mọi hàng vi vu khống, có tính xúc phạm không có đầy đủ chứng cứ về việc AuBeauty bán hàng giả. AuBeauty có quyền nhờ cơ quan chính quyền can thiệp để bảo đảm tính trung thực và uy tín của AuBeauty. Cũng như là củng cố sự an tâm của các khách hàng khác.

6. Đổi/trả hàng và hoàn tiền với lý do không phù hợp với da và mua nhầm:

Hiện tại, AuBeauty sẽ không nhận đổi/trả hàng và hoàn tiền với lý do sản phẩm không phù hợp với da. Do đó, AuBeauty mong khách hàng nghiên cứu kỹ về sản phẩm cũng như là hiểu rõ về tình trạng da của mình. AuBeauty sẽ hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm và các thông tin liên quan khác để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm. AuBeauty mong khách hàng hiểu rằng một sản phẩm không thể mang một hiệu quả hứa hẹn trên nhiều làn da khác nhau và không phải làn da nào cũng sẽ hợp. 

Vì vậy, AuBeauty khuyến khích khách hàng tìm hiểu kỹ về tình trạng da mình, hiểu rõ thành phần da cần, những thành phần da mẫn cảm với và nhu cầu mà khách hàng đang cần. Team AuSkincare sẽ hỗ trợ tận tình nếu khách hàng cần giúp đỡ trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm.

Việc không hợp với da là hoàn toàn bình thường hiển nhiên phải xảy ra vì đây chính là những trải nghiệm đúc kết lại giúp người tiêu dùng hiểu hơn về da của mình và hiểu hơn được làn da cần những sản phẩm, thành phần gì phù hợp.

Khách hàng có trách nhiệm tự nhận biết việc mua nhầm hàng sau khi đặt đơn, mọi giao dịch đơn hàng khách hàng đã đặt là trách nhiệm của khách hàng. AuBeauty chỉ xử lý vấn đề đổi trả này với 2 điều kiện chính nhưng sẽ có quyết định ngoại lệ nếu có vấn đề khác phát sinh:
1. Hàng hóa phải còn đảm bảo mới, đầy đủ các chứng từ và thông tin AuBeauty yêu cầu.
2. Vấn đề mua nhầm phải báo ngay với AuBeauty trong vòng 1 tiếng kể từ khi nhận hàng.

AuBeauty có quyền từ chối hỗ trợ đổi trả nếu các điều kiện không đủ đáp ứng và không có sự hợp tác thiện chí từ phía khách hàng. Do đó khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với những sản phẩm mà khách hàng đã đặt.
AuBeauty nói không với việc ép buộc khách hàng phải mua hàng.

7. Hủy đơn hàng cho các sản phẩm có sẵn:

  • Đặt hàng qua Website và Page AuSkincare: Khách hàng có quyền hủy đơn hàng bất cứ lúc nào nhưng khách hàng cần phải phải thông báo và liên lạc với AuBeauty trước khi AuSkincare tiến hành đóng gói hành. Đối với khách hàng đã thanh toán, AuBeauty có nghĩa vụ hoàn tiền nếu khách hàng có ý định hủy đơn trước khi đóng gói và đã thông báo với AuBeauty.
  • Đặt hàng qua các sàn thương mại điện tử:
    – Khách hàng được quyền lợi ở các sàn thương mại điện tử với chính sách hủy hàng trước khi AuBeauty tiến hành đóng gói đơn hàng không cần thông báo khi khách hàng làm theo hướng dẫn hủy đơn hàng trên các sàn. Các sàn sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề hủy đơn hàng và hoàn tiền nếu khách hàng đã trả trước.
    – Đối với Shopee, Lazada trong trường hợp các AuSkincare đang trong quá trình chuẩn bị hàng (nhưng chưa gửi đi), khách hàng cần phải thông báo với AuBeauty về việc hủy đơn hàng để đảm bảo được hỗ trợ một cách triệt để và kịp thời.
    Đối với trường hợp đơn đã giao mà khách hàng muốn hủy đơn, khách hàng có thể thông báo với Shipper giao hàng là hoàn đơn lại và không nhận đơn, đơn sẽ được hủy và giao lại cho AuBeauty, tuy nhiên việc này có thể bị tính vào điểm giao hàng thất bại của khách hàng ở các sàn thương mại điện tử.

8. Đặt trước sản phẩm và hủy đơn hàng đặt trước:

Khách hàng có thể đặt hàng một số sản phẩm mà chưa được AuBeauty liệt kê trên các mạng xã hội hoặc trang thương mạng điện tử bao gồm các sản phẩm đã được liệt kê nhưng đã hết hàng.

8.1 Đặt hàng trước qua Website và Page AuBeauty:

Trường hợp hiện tại AuBeauty chưa có chính sách hỗ trợ, khách hàng tạm thời không thể đặt hàng trước các sản phẩm đã hết hàng, vui lòng tham khảo điều khoản 8.2 để có thể đặt hàng trước các sản phẩm đã hết hàng trên sàn thương mại điện tử.

8.2 Đặt hàng trước qua thương mại điện tử (chỉ áp dụng sản phẩm được liệt kê trên Shopee):

Shopee có quy định bảo vệ quyền lợi khách hàng khi đặt hàng trước. AuBeauty có trách nhiệm thông báo công khai về khoảng thời gian hàng sẽ về hoặc chuẩn bị hàng lên Shopee. Các sản phẩm có thể đặt trước sẽ được ghi ”Hàng sẽ có sau x ngày’.
Khách hàng không cần đặt cọc trước cho các sản phẩm được liệt kê trên Shopee. Khách hàng chỉ cần hoàn tất phương thức thanh toán cho các sản phẩm đặt trước theo duy định của Shopee. Khách hàng có thể hủy hàng bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trong điều kiện đơn chưa được chuẩn bị hoặc gửi đi. AuBeauty sẽ nhắn tin hoặc liên lạc với khách hàng khi sản phẩm đã sẵn sàng để xác nhận về việc mua hàng trước khi đóng gói. (lưu ý: Shopee không nhận đặt hàng trước cho các sản phẩm đã ghi là hết hàng trên Shopee).

9. Chính Sách Quà Tặng Kèm:

  • Đối với quà tặng Sample cho mỗi đơn hàng:
    Quà tặng sample là ngẫu nhiên AuBeauty chọn lựa, hoặc AuSkincare sẽ hỏi thăm khách hàng cần sample có nhu cầu gì để bổ trợ cho các sản phẩm hiện tại hoặc để cho khách hàng có cơ hỏi trải nghiệm. Số lượng quà tặng tùy thuộc vào giá trị của mỗi đơn hàng. Khách hàng vui lòng hạn chế đòi hỏi quá nhiều Sample quá mức cho phép. AuBeauty cần đảm bảo tính công bằng ở mỗi khách hàng. Bên cạnh đó AuBeauty chỉ có thể tặng sample mà AuBeauty có sẵn, không thể tặng kèm những sample mà AuSkincare không có.
  • Đối với quà tặng có áp dụng điều kiện cho các dịp khuyến mãi: 
    – Đối với loại quà tặng và số lượng đi kèm đã được nêu rõ trong các dịp khuyến mãi. Khách hàng chỉ có thể nhận đúng hình thức quà tặng (tức là loại quà tặng) và đủ số lượng quà tặng sau khi thực hiện đúng các thao tác của chương trình khuyến mãi, không thể yêu cầu tặng thêm quà tặng.
    Ví dụ 1:
    – Mua 1 sản phẩm A nhận được 1 sản phẩm B miễn phí. 
    Hình thức quà tặng ở đây là: Sản phẩm B miễn phí
    Số lượng quà tặng ở đây là: 1 sản phẩm
    Thao tác của chương trình khuyến mãi là: Mua 1 sản phẩm A.Ví dụ 2:

    – Tặng 1 sản phẩm A miễn phí khi giá trị đơn hàng đạt đến 500,000đ hoặc hơn. 

    Hình thức quà tặng ở đây là: Sản phẩm A miễn phí
    Số lượng quà tặng ở đây là: 1 sản phẩm
    Thao tác của chương trình khuyến mãi là: khi giá trị đơn hàng đạt đến 500,000đ hoặc hơn.Lưu ý: Đối với những sản phẩm được AuBeauty ghi/thông báo là số lượng có hạn, đối với những quà tặng này có thể hết bất cứ lúc nào mà không thể được hệ thống thông báo kịp thời. Do đó, AuBeauty mong có thể nhận được sự thông cảm và lưu ý của khách hàng.